Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thêm bộ phụ kiện mới dành cho Hyundai Sonata Sport

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với nội thật của chiếc Hyundai Sonata Sport thì giờ đây đã có giải pháp tuyệt vời. Đó chính là gọi phụ kiện mang tên Value Ediiton có giá khoảng 950 USD đem đến vẻ mới mẻ cho chiếc Sonata Sport.

Cách đây không lâu nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc đã giới thiệu với người tiêu dùng gói phụ kiện mới dành cho chiếc Hyundai Sonata Sport. Hiện tại thì phụ kiện này mới chỉ được cung cấp cho thị trường Mỹ chứ chưa có tại Hyundai Vĩnh Phúc hay thị trường Việt Nam. Giá bán của phụ kiện này cũng không hề rẻ lên tới 950 USD giúp bạn có thể trang bị lại thiết bị nội thật và ngoại thất cho chiếc xe của mình.
Việc đầu tiền bạn có thể làm đó chính là thay đổi vẻ ngoài cho chiếc xe của mình vói 1 của sổ trời mới hoặc là 1 tay nắm cốp thông minh hơn mang tên Smart Trunk. Một số phụ kiện khác bạn có thể thay thế trong gói này là: nay nắm mạ crom, đèn LED, đèn sương mù, ống xả đôi, la zăng hợp kim 17 inch.
Mặc dù không có quá nhiều điểm mới nhưng những thay đổi bên trong nội thật bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được qua những chiếc ghế ngồi được bọc da và nỉ trên Hyundai Sonata Sport Value Edition. Ghế trước được trang bị thiết bị sưởi ấm, vô lăng thì được bọc da mới. Chiếc xe mới này rất có thể được trang bị ghế lại xe điều chỉnh được 8 hướng, camera chiếu hậu và hệ thống Display Audio 7 inch tương thích với ứng dụng Android Auto.
Chiếc Hyundai Sonata Sport Value Edition sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh tương tự các dòng xe tiêu chuẩn. Máy có dung tích 2,4 lít và đạt công suất tối đa 185 mã lực. Để có sực mạnh này thì chiếc xe chạy trên hộp số tự động 6 cấp và chỉ tiêu thụ 9,4 lít/100 km đối với nội thành, 6,53 lít/100 km đối với đường trường

Hiện tại thì những chiếc Hyundai Sonata Sport Value Edition vẫn chưa có mặt tại Hyundai Vĩnh Yên nhưng nó đã xuất hiện tại khá nhiều đại lý ở Mỹ với giá rơi vào khoảng 24.350 USD chưa bao gồm phí vận chuyển và giao xe. 

Bagikan

Jangan lewatkan

Thêm bộ phụ kiện mới dành cho Hyundai Sonata Sport
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.